About Us


Welcome to Saigon Bolsa DMV Services

First of all, thank you for choosing Saigon-Bolsa for vehicle title transfer, Renewal sticker, Tax service, Power of attorney, renewal Vietnamese and US Passport. We appreciate your right choice and hope we can continue serving you for years to come. We’re constantly looking for ways to be better and do more for our customers. To do this and do it well!

Trước hết, cảm ơn bạn đã chọn Saigon-Bolsa DMV để sang tên xe, Gia hạn nhãn dán, Dịch vụ thuế, Giấy ủy quyền, gia hạn Hộ chiếu Việt Nam và Hoa Kỳ. Chúng tôi đánh giá cao sự lựa chọn đúng đắn của bạn và hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục phục vụ bạn trong nhiều năm tới. Chúng tôi không ngừng tìm cách để trở nên tốt hơn và làm được nhiều hơn cho khách hàng của mình.

Professional Skills

Vehicle title transfer 68%
Renewal sticker, 82%
Renewal Vietnamese and US Passport 36%

Experience

Với nhiều năm kinh nghiệm về thuế, các chuyên gia thuế của chúng tôi đã nhìn thấy tất cả và sẵn sàng vận dụng kiến thức của mình để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Giấy ủy quyền là một hình thức đại diện, ghi nhận việc người ủy quyền chỉ định một người khác được đại diện cho mình thực hiện một hoặc một vài công việc trong phạm vi ủy quyền. Ngoài ra chúng tôi có làm hồ sơ hợp thức hóa Lãnh sự cho mọi hồ sơ ở các nước, nhất là Việt Nam.
Nếu Thẻ xanh của bạn chỉ có hiệu lực trong 2 năm, bạn là người cư trú có điều kiện. Bạn sẽ cần phải nộp đơn yêu cầu xóa bỏ các điều kiện cư trú trước khi thẻ hết hạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn việc này một cách nhanh chóng.

What others say about us

Other Services / Những Dịch vụ khác

Website Design Pro! / Thiết kế Web Chuyên nghiệp, Website thuộc thể loại dịch vụ

Kiểu cách đơn giản, nhưng đầy đủ chi tiết và các thông tin về dịch vụ mà công ty đã và đang có. Tại website nay phần Our Projects là quan trọng và nhiều chi tiết nhất.

Logo Design Pro! / Thiết kế Logo Chuyên nghiệp, Logo Designs

Logo thật cần thiết cho công ty của quý vị, vì logo là một biểu tượng đặc biệt để nhận diện thương hiệu và khách hàng sẽ nhớ mỗi khi nhìn thấy. Chúng tôi “làm được việc” với giá từ $95…

Lập Facebook & Quản lý

To maintain and develop a fan page to increase interaction with customers and attract potential customers.